विधवा-विधुरांच्या पूनर्वसनाचा काहीसा संदेश देणारे हे नाटक. रोटी-बेटीच्या सामाजिक व्यवहारातील साटंलोटंचा आधार घेत नाटककाराने उभारलेल्या प्रतिमा आणि त्यांना रंगभूमिवर न्याय देण्याचा हा सिद्धीविनायकचा प्रयत्न तसा कौतुकास्पद राहिला. नव्या जुन्या कलावंतांच्या साथीने सादर केलेला हा प्रयोग काही तांत्रिक दोष वगळता तसा यशस्वीच ठरला. अवंतिकाच्या मध्यवर्ती भूमिकेत असलेल्या कल्पना जोशी यांनीही आपल्या परिने भूमिकेला चांगला न्याय देण्याचा प्रयत्न केला. असे असले तरी, उर्मीची भूमिका साकारलेल्या अपूर्वा बेनोडकर या नवोदित कलावंताने हे नाटक बरेच तोलून धरले. अपूर्वाची रंगमंचावरील धिटाई, अवांतिकासोबतच्या संवादात तिच्यावर केलेली मात, आपले म्हणणे कधी लडीवाळपणे, कधी रागाने, तर कधी आग्रहाने पटवून देताना कलावंत म्हणून तिचा लागलेला कस प्रेक्षकांना भावला. संजय माटे यांनी साकारलेली देसाईची भूमिकाही कसदार ठरली. राहूल रेणकुंटलवार या युवा कलावंताने साकारलेली रमोलची भूमिका अधिक सकस झाली असती तर, नाटकातील रंग पुन्हा गहिरा झाला असता. अवांतिकाच्या घरात अध्येमध्ये डोकावणारी आणि आपले दु:ख मांडणारी मैत्रिण नेहाच्या भूमिकेत असलेल्या अपूर्वा बेनोडकर यांनाही बराच वाव होता, पण तो कमी पडल्याचे दिसले. पहिल्या अंकात आणि सुरूवातीच्या एक-दोन प्रवेशात थोडी संकोचलेली कलावंतांची अवस्था नंतरच्या दुसर्या अंकात सावरल्याचे प्रयोगात दिसले. 'साटलोटं' हे नाटकाचे नाव असल्याने अखेरच्या गोड प्रसंगातील छायाचित्रणाच्या क्षणी ते स्पष्ट करण्यास दिग्दर्शकाला बराच वाव होता. पण ती संधी घेता आली नाही. सर्वच कलावंतांचे पाठांतरण उत्कृष्ठ असले तरी, काही प्रसंगात पात्रांच्या शब्दोच्चरणातील चुका वगळता नाटक सुंदरच झाले. अशोक कार्लेकर यांनी प्रकाश योजनेची बाजू सांभाळली. या सोबतच, कल्पना जोशी (दिग्दर्शन), विनोद नायडू-धनंजय जोशी (नेपथ्य), प्रा. चंद्रशेखर कुडमेथे-विशाखा जोशी (संगीत), संजय उइके-अभिषेक यादव (रंगमंच व्यवस्था), बासुरी तिवारी (वेषभूषा), वैशाली माटे (रंगभूषा), प्रसाद देशपांडे-ओम जोशी (पार्श्वगायन), प्रविण पेशवे यांनी तांत्रिक बाजू सांभाळली.
नव्या वळणाचं 'साटंलोटं'
विधवा-विधुरांच्या पूनर्वसनाचा काहीसा संदेश देणारे हे नाटक. रोटी-बेटीच्या सामाजिक व्यवहारातील साटंलोटंचा आधार घेत नाटककाराने उभारलेल्या प्रतिमा आणि त्यांना रंगभूमिवर न्याय देण्याचा हा सिद्धीविनायकचा प्रयत्न तसा कौतुकास्पद राहिला. नव्या जुन्या कलावंतांच्या साथीने सादर केलेला हा प्रयोग काही तांत्रिक दोष वगळता तसा यशस्वीच ठरला. अवंतिकाच्या मध्यवर्ती भूमिकेत असलेल्या कल्पना जोशी यांनीही आपल्या परिने भूमिकेला चांगला न्याय देण्याचा प्रयत्न केला. असे असले तरी, उर्मीची भूमिका साकारलेल्या अपूर्वा बेनोडकर या नवोदित कलावंताने हे नाटक बरेच तोलून धरले. अपूर्वाची रंगमंचावरील धिटाई, अवांतिकासोबतच्या संवादात तिच्यावर केलेली मात, आपले म्हणणे कधी लडीवाळपणे, कधी रागाने, तर कधी आग्रहाने पटवून देताना कलावंत म्हणून तिचा लागलेला कस प्रेक्षकांना भावला. संजय माटे यांनी साकारलेली देसाईची भूमिकाही कसदार ठरली. राहूल रेणकुंटलवार या युवा कलावंताने साकारलेली रमोलची भूमिका अधिक सकस झाली असती तर, नाटकातील रंग पुन्हा गहिरा झाला असता. अवांतिकाच्या घरात अध्येमध्ये डोकावणारी आणि आपले दु:ख मांडणारी मैत्रिण नेहाच्या भूमिकेत असलेल्या अपूर्वा बेनोडकर यांनाही बराच वाव होता, पण तो कमी पडल्याचे दिसले. पहिल्या अंकात आणि सुरूवातीच्या एक-दोन प्रवेशात थोडी संकोचलेली कलावंतांची अवस्था नंतरच्या दुसर्या अंकात सावरल्याचे प्रयोगात दिसले. 'साटलोटं' हे नाटकाचे नाव असल्याने अखेरच्या गोड प्रसंगातील छायाचित्रणाच्या क्षणी ते स्पष्ट करण्यास दिग्दर्शकाला बराच वाव होता. पण ती संधी घेता आली नाही. सर्वच कलावंतांचे पाठांतरण उत्कृष्ठ असले तरी, काही प्रसंगात पात्रांच्या शब्दोच्चरणातील चुका वगळता नाटक सुंदरच झाले. अशोक कार्लेकर यांनी प्रकाश योजनेची बाजू सांभाळली. या सोबतच, कल्पना जोशी (दिग्दर्शन), विनोद नायडू-धनंजय जोशी (नेपथ्य), प्रा. चंद्रशेखर कुडमेथे-विशाखा जोशी (संगीत), संजय उइके-अभिषेक यादव (रंगमंच व्यवस्था), बासुरी तिवारी (वेषभूषा), वैशाली माटे (रंगभूषा), प्रसाद देशपांडे-ओम जोशी (पार्श्वगायन), प्रविण पेशवे यांनी तांत्रिक बाजू सांभाळली.