সংবাদ শিরোনাম
লোডিং...
Menu

Friday, April 04, 2014

चंद्रपूर हि एक तीर्थ भूमी : नरेंद्र मोदी

नरेंद्र मोदींच्या भाषणातील मुद्दे
मी चंद्रपूरच्या या मातीशी संबंध ठेवून आहे . हे मला श्री मोहन भागवत याचे कडून  बाळकडू मिळाले. ते या जमीनिवारचे आहे . माझ्यासाठी  हि एक तीर्थ भूमी आहे. माता महाकाली यांचे आशीर्वाद घेवून मी इथे माझ्या सभेला प्रारंभ केला आहे .
 

शेतकर्याचे ते नांगर धरा तर या जमीन प्रगतीचे रंग दाखवू लागेल : नरेंद्र मोदी

शेतकरी आत्महत्या आहेत पण काँग्रेस सजग नाही . शेतकरी आपापसांत उत्पादकता वाढविण्यासाठी आवश्यक आहे . आमच्या अहिर जीनी कोळसा घोटाळा विरुद्ध लढाई केली. तो कॉंग्रेस चा चेहरे अंधकारमय झाला : अनेक वर्षे काँग्रेस ने फक्त मत मागितले. ते वगळता आदिवासीसाठी काय केले ? अटलबिहारीजी ने आदिवासी साठी एक मंत्रालयाने तयार केले. लातूर मध्ये काय घडले ते तंदूर केसपासून आहे , महिलांना काँग्रेस ' बांधिलकी अतिशय स्पष्ट आहे : मी महाराष्ट्रात आहे आणि आपण्च सांगू शकाल सध्या लातूर मध्ये काय झाले? एक युवक ने काँग्रेस महिल्या नेत्याची हत्या केली. ज्यांनी काँग्रेस लोकांच्या नजरेत धूळ फेकणे होईल. वेळ आली आता ते पुढे एक पाऊल गेले आणि ते मिरपूड स्प्रे ठेवले : सोनिया आपण खोट्या माहिती देत आहात. महिलांसाठी दिशाभूल केली जात आहे. नरेंद्र मोदी : टाप टेन 10 मध्ये दोन्हीपैकी भाजपा किंवा एनडीए राज्य आहेत . 

सोनिया मॅडम आपण एक स्त्री आहेत . पण आपण महिलांना दिशाभूल करीत आहेत . राष्ट्र काही विषयांवर उत्तरे इच्छित आहे: नक्षलवादी रक्त संद्वित आहेत.


एक आणि महाराष्ट्र EC प्रख्यात आहेत तर मला माहीत नाही . काँग्रेस नेते गडचिरोली भागात सुरक्षा कापू असे अभिवचन दिले आहे की एक बातमी आहे.

শেয়ার করুন

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.