সংবাদ শিরোনাম
লোডিং...
Menu

Thursday, April 11, 2013

भाजपच्या महाराष्ट्र प्रदेशाध्यक्षपदी देवेंद्र फडणवीस


मुंबई,११ एप्रिल :भारतीय जनता पक्षाच्या महाराष्ट्र प्रदेशाध्यक्षपदी देवेंद्र फडणवीस यांची निवड करण्यात आली आहे. लवकरच याची औपचारिक घोषणा करण्यात येणार असल्याची माहिती सूत्रांनी दिली आहे.
 महाराष्ट्र प्रदेशाध्यक्षपदी निवड झाल्यानंतर आगामी निवडणुकीनंतर भाजप सत्तेवर येईल यासाठी प्रयत्न करणार असल्याचे सुतोवाच नवनियुक्त अध्यक्ष फडणवीस यांनी केले आहे. सर्वांच्या सहमतीने माझी निवड झाल्याबद्दल मला आनंद झाला आहे. याची जाणीव ठेवून मी सर्वाना घेऊनच काम करेल. पक्षाने मला सोपविलेले काम नुसते प्रतिष्ठेचे नसून जबाबदारीचे आहे आणि ती योग्य प्रकारे पार पाडण्याचा मी प्रयत्न करेल,असेही फडणवीस म्हणाले.


रावसाहेब फडणीस पार्क, धरमपेठ, नागपूर
टेलि.नं.:०७१२-५३३४४६
स्वीय सहायक - श्री. अतुल ठाकरे
मोबा.नं.:९९२३८५५३५

শেয়ার করুন

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.